วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูชะตาความรัก : ความรักเจ้าเป็นแบบไหนเดือนกำเนิดบอกหาได้


เรื่องรักของคุณเป็นแบบไรเดือนเกิดทูลได้
     ถ้าหากชาวสนุกสนาน ดูดวงคนไหน อยากรู้ต่อว่าความรักเครื่องใช้คุณนั้นจะยังไม่ตายแบบไหน ง่ายดาย แค่สังเกตจากโสมเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากเนื้อความรักข้าวของคุณก็จะเป็นแบบนั้น 
ความชอบพอคุณเป็นเหล่าไหนนิศากรเกิดชี้ได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความจัดข้นมาก เพราะเอ็งมีทั้งความโรแมนติกมาก และความซีเรียสสูง ซึ่งตัวอย่างว่ามีทวิอารมณ์ที่ทางแตกต่าง และบางช่วงจึงมีความเจ็บปวดลึกๆ เหมือนกับกัน แต่ทั้งปวงครั้งที่มีเนื้อความรักก็จะรักขวางได้นานกับจริงจังพอพึงจะเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่ค่อยๆแน่นอน เพราะว่าตัวคุณเองหมายถึงคนรักอิสระเยอะแยะ อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันจำพวกเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานฉ่ำกับคนที่คุณรักนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม โชคชะตาราศีความรักเครื่องใช้คุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และคงอยู่ขึ้นอยู่เป็นกิจวัตรในหลายๆ ช่วง แม้ระยะเวลาที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าดังไฟ บางช่วงก็เจอทันทีทันใดรักปั๊บ เบาบางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีคนรัก และคุณมีชีวิตคนที่ตัดใจเก่ง ดีดรักได้อย่างคาดหวังไม่ถึง ก็เพราะว่าคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงกรณีรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยก็เพราะว่าเป็นนรชนที่ไม่ชอบรักไม่จริงจัง คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณถูกต้องอย่างใจเย็น ถ้าใช่จริงก็จะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจักดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงเรื่องรักสิ่งของคุณนั้นไม่เงียบเหงาใจแต่ก็มิมั่นคงนัก คุณมักจะผ่านพบรักบ่อย แต่ตัวท่านไม่ค่อยจริงจะนัก ถึงแม้จะทัศนาเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกทั้งคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงเป็นนิตย์ เพราะใจคอคุณไม่บ้างจะอดทนอะไรได้นานนักค่ะ
เกิดเดือนกรกฎาคม ดวงเหตุรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณพลัดหลุมรักง่ายแต่ทว่าก็เลือกสรรมาก ดวงของคุณถ้าคบใครก็จักคบนานเลยเทียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนเดือน 8 ดวงเหตุรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์หนักหน่วง คุณจักพบความยุ่งยากให้ปวดหัวปกติ ในเรื่องรักซ้อนซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงกระแสความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงเปลาะรักจัดหามา และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ พร้อมทั้งไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่บรรทมค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงเรื่องรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยนะ ถ้าเจอสัตว์ถูกใจแต่กระนั้นพอคบๆ กันไปแล้วอุปการะรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะเพ่งหาคนใหม่ฉับไวค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของแกนั้นไม่ธรรมดาประหนึ่งกันนะ คุณนั้นเป็นมนุชรักเชี่ยวเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบหาสมาคมใครจะคบจริงจัง พร้อมทั้งก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักพร้อมคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักคุ้นเคยเคยกันมาก่อนกำหนด คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในที่สายดวงตาเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นตรอกรักนั้นเอ็งจะมีความอดอดกลั้นสูงมากค่ะ

ที่มาของข่าว http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง ขัดถูดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น